Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

NordFX : Sự kết hợp giữa Forex và Cryptocurrency

Thế giới tiền mã hóa vẫn tiếp tục phát triển, trong khi sàn giao dịch mã hóa đã được theo dõi thận trọng bởi Chính phủ và các nhà quản lý. Theo đó, các sàn giao dịch càng dày dạn kinh nghiệm cũng như thể hiện năng lực và khả năng cung cấp các chức năng cần thiết cho các nhà đầu tư mà không phải đối mặt với sự đe dọa từ các hành vi trộm cắp.

Hệ thống giao dịch ngang hàng trên MT4

NordFX đã mang một nền tảng giao dịch tới thị trường cho phép thương nhân giao dịch cả ngoại hối (FX) và tiền mã hóa trên một nền tảng duy nhất.
Trong khi có rất nhiều sàn giao dịch mã hóa cung cấp quyền truy cập vào một loạt các cặp tiền mã hóa và token, nền tảng MT4 cho cả FX và tiền mã hóa là một đột phá khi sản phẩm mới đang được hỗ trợ bởi tài khoản giao dịch Fix, Pro và Zero của NordFX, trong đó đòn bẩy tín dụng được cung cấp, cùng với chênh lệch bắt đầu từ 1 pip trên tài khoản Fix, 0,9 pip trên tài khoản Pro và 1 pip cho cặp crypto và các hợp đồng quyền chọn theo chỉ số crypto.
crypto_mt5_300_250_animated_vn
Ngoài nền tảng MT4, các chuyên gia NordFX đã phát triển một hệ thống giao dịch MTEX, giúp chuyển nền tảng MT4 thành một sàn giao dịch mã hóa.
Một hệ thống giao dịch ngang hàng mới được phát triển cho phép các khách hàng của NordFX giao dịch trực tiếp với nhau, lợi thế là các lệnh có thể được thực hiện ở mức giá thuận lợi và thực thi tốc độ nhanh, không chỉ giảm tác động từ biến động tiền mật mã lên giá thực thi mà còn giảm ảnh hưởng từ phí giao dịch và khoản chênh lệch mức giá.
Chìa khóa thành công của bất kỳ hệ thống giao dịch ngang hàng nào cũng là phạm vi tiếp cận và khối lượng, điều mà NordFX có thể cung cấp cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia, với hơn 1 triệu tài khoản đang hoạt động, khả năng hiển thị và thanh khoản đảm bảo rằng chi phí giao dịch được hạ xuống và các lệnh có thể được thực hiện ở tốc độ cần thiết để hạn chế tác động của biến động thị trường. Tất cả những điều đó tạo ra một sự kết hợp hấp dẫn khi xem xét các khoản phí do các sàn giao dịch mã hóa khác tính, chưa kể đến tốc độ thực thi có thể dẫn đến sự trượt giá đáng kể.
Trong khi một số lượng lớn các sàn giao dịch mã hóa cung cấp một số lượng rất hạn chế các cặp tiền mã hóa, NordFX lại cung cấp một số lượng lớn các cặp bao gồm: BTCUSD; ETHUSD; DSHUSD; BCHUSD; XRPUSD; ZECUSD; BTGUSD; EOSUSD; ETCUSD; NEOUSD; LTCUSD; OMGUSD; XMRUSD; và IOTUSD.
Lot size tối thiểu và tối đa thay đổi tùy theo cặp tỷ giá nói trên, với tỷ suất lợi nhuận thấp hơn đáng kể so với lợi nhuận khi cung cấp cho các cặp FX ít biến động hơn. Sự sẵn có của nền tảng MT4 và nền tảng đồng đẳng để giao dịch tiền mật mã chắc chắn sẽ thu hút đám đông rất nhiều, vì nhiều nhà giao dịch tìm cách tiếp cận thị trường tiền mật mã trong khi tìm cách nắm giữ để chờ khả năng giao dịch lớp tài sản hoàn thiện hơn.
Đối với các nhà giao dịch muốn tìm hiểu thêm về thị trường mật mã, NordFX cũng đã tạo ra các chỉ số tiền mã hóa bao gồm 10ALT; TOP3ALT: TOP5CRYPT và TOP14CRYPT.
Sức hấp dẫn của nền tảng MT4 của NordFX là các giao dịch quyền chọn cho các cặp và các chỉ số tiền mã hóa.
Với NordFX, https://nordfx.com các nhà giao dịch có thể giữ USD, ETH, BTC trong số dư tài khoản và, trong khi đã có rất nhiều thông tin về các sàn giao dịch tiền mật mã bị tấn công, NordFX đã thành công trong việc đảm bảo an ninh cho các tài khoản của các khách hàng.

Liệu đây có phải là cách tốt nhất để giao dịch tiền mật mã không?

Nền tảng MetaTrader4 là một trong những nền tảng giao dịch được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới và với đòn bẩy tối đa lên đến 1:1000 tùy thuộc vào loại tài sản và cặp tỷ giá với rất ít các yêu cầu về lượng tiền gửi tối thiểu để có quyền sử dụng nền tảng.
Giao dịch tiền mật mã thông qua một trong các sàn giao dịch thông thường có thể yêu cầu người dùng mở ví điện tử, xác minh danh tính tại sàn giao dịch đã chọn và các nền tảng giao dịch phức tạp tại các sàn giao dịch. Mặt khác, giao dịch thông qua nền tảng giao dịch MT4 của NordFX đòi hỏi quy trình đơn giản và hiểu rõ hơn về biến động giá cả với các tính năng MT4, bao gồm biểu đồ, chỉ số kỹ thuật, lệnh đặt mua thị trường và hơn thế nữa.
Hệ thống giao dịch ngang hàng mới được phát triển cho phép khách hàng của NordFX giao dịch trực tiếp với nhau, đó là một lợi thế rất lớn khi xem xét các yếu tố về cơ sở khách hàng lớn đồng thời tiết kiệm phí giao dịch và mức chênh lệch giá thấp hơn.
Mặc dù có thể có nhiều nền tảng giao dịch thay thế, nền tảng MT4 là một nền tảng giao dịch đã được thử nghiệm và được công nhận về việc dễ sử dụng, với nền tảng cung cấp các biểu đồ cần thiết về giá, cổng thông tin đặt lệnh và chức năng để quản lý các tài khoản tương ứng. Các thuộc tính MT4 khiến nó phù hợp với nền tảng ngang hàng MTEX.
Cuối cùng, nền tảng MT4 đã rất phổ biến, kể từ khi được phát hành vào năm 2005 và kết hợp với NordFX đã đem đến cho các nhà giao dịch nhiều tiện nghi. Xét cho cùng, NordFX đã hoạt động rất tốt trước khi crypto thực sự xuất hiện và leo lên đỉnh trong thời gian vừa qua.
nord_crypto_728_90_vn_2
Zalo: 0936 573 233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét