Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá GBPUSD ngày 21/04

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá GBPUSD ngày 21/04
Tại biều đồ D1


Như hôm qua chúng ta đã nhận định GBPUSD chịu áp lực giảm điểm khi gặp phải đường trendline giảm. Chốt phiên ngày 20/04 giá đóng cửa giảm sâu hơn mức 50 % của ngày 19/04 tạo đà cho lực giảm tiếp theo của ngày hôm nay. Khuyến nghị nhà đầu tư theo xu hướng bán SL khi giá vượt qua giá High của ngày 20/04 vùng 1.4410 và mục tiêu giá giảm về đường giữa của Bolingband D1 hay chính là viền của mây kumo tại vùng  1.4248

Tại biểu đồ H4


Gía đang có kênh điều chỉnh giảm điểm cho xu thế tăng điểm trước đó. Bolingband mở rộng và đang hướng lên, giá đang tiến sát về vùng giá của đường giữa bolingband H4. Tại đây nếu sự giảm điểm sâu hơn so với đường giữa bolingband sẽ cho lực giảm điểm tiếp theo đối với GU. Mục tiêu xuông tới Kijunsen và sâu hơn nữa là đường dưới của Bolingband. Gía đang dao động trong biên độ của 2 đường trendline. Khuyến nghị theo kênh bán chủ đạo kèm SL.

Tại biểu đồ H1



H1 phiên Mỹ hôm qua cho thấy xu hướng giảm điểm. Gía đang nằm ở dải dưới của bolingband,và đang đi vào trong đám mây. Mục tiêu trước mắt giá giảm về viền dưới của mây KUMO và đâm xuyên qua mây sẽ cho lực giảm tiếp diễn. Khuyến nghị chờ đợi giá hồi về đường giữa của bolingband để bán xuống và sl tại vùng giá cao nhất của ngày 20/04. Khi vượt qua giá high của ngày 20/04 sẽ cho thấy sự bứt phá qua đường trendline giảm điểm và hỗ trợ cho xu hướng tăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét