Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tổng quan phân tích kỹ thuật cặp tỷ giá GBPUSD ngày 20/04

Tổng quan phân tích kỹ thuật cặp tỷ giá GBPUSD ngày 20/04

Tại biểu đồ ngày D1



Chốt phiên ngày 19/04 GBPUSD có phiên tăng điểm khá mạnh. Gía tiến lên vùng kháng cự trendline tuy nhiên đóng phiên ngày hôm qua giá chưa vượt qua được kháng cự của trenline tại vùng giá 1.442x. Tại vùng giá này chúng ta có 2 kịch bạn. Một canh bán khi giá chạm đường trendline và có sl ngắn với kịch bản giá sẽ đảo chiều đi xuống, tại đây yếu tố bán được số trợ mạnh khi xuất hiện các mô hình nến cho thấy sự phá vỡ giả. Hai là khi giá xác nhận phá vỡ trendline sẽ cho sự gia tăng mạnh mẽ tiếp theo. Tuy nhiên chúng tôi thiên về kịch bản bán xuống bởi tại biểu đồ tuần GBPUSD cũng đang tiến lên vùng giá của dải bolingband giữa. Đây là 1 vùng kháng cự mạnh khả năng lớn sẽ tạo lực giảm xuống cho các khung thời gian nhỏ hơn.




Tại biểu đồ H4


H4 trước đó có xu hướng tăng rõ rệt trong phiên ngày hôm qua với bolingband mở rộng và giá đang ở trên mây, vùng giá hiện tại đang tiên lên vùng trendline. Kịch bản tương tự như tại D chúng ta cũng có 2 trường hợp cho giá tại vùng giá ngày. Bán khi giá chạm trenline với cắt lỗ ngắn, tốt nhất là chờ đợi mô hình nến.  2 là mua khi giá gia tăng phá vỡ qua đường trenline.  Lực phá vỡ nếu có thì khả năng sẽ xảy ra tại phiên ÂU

Tại biểu đồ H1




Đường giá đang ở xu hướng lên, giá nằm ở dải trên của bolingband cùng như nằm trên mây kumo hỗ trợ cho lưc tăng . Trong phiên mĩ ngày hôm qua xu hướng tăng được thể hiện rõ nẽ. Đối với giao dịch sóng ngắn trong H1 nhà đầu tư có thể lựa chọn buy tại đường giữa của bolingband với cắt lỗ ngắn mục tiêu hướng lên khi giá trạm trenline và bán khi giá lên đến trendline kèm sl. Khi giá tăng điểm và xác nhận nến đóng cửa phía trên trendline thì cho thấy lực tăng tiếp theo và nhà đầu tư không nên chọn tâm lý bắt đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét