Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá Gold ngày 25/04

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá Gold ngày 25/04
Tại biểu đồ D1


Chốt phiên cuối tuần qua Gold đóng cửa đường giữa của bolingband cho tín hiệu giảm tiếp xuống đường dưới của dải band. Hiện tại giá đang chịu lực giảm từ đường trenline trên . Trong phiên ngày 21/04 đã có lúc giá gold phá vỡ qua đường trenline nhưng giá đóng cửa xác nhận phía dưới trendline cho thấy tín hiệu của 1 sự phá vỡ giả. BB nằm ngang cho thấy biên độ trước mắt của gold là 2 đường trên và dưới của BB. Gía đang nằm trong dải mây cho mục tiêu tiếp tục giảm xuống viền dưới. Khuyến nghị hôm nay theo xu hướng bán xuống chờ đợi việc giá hồi phục lên đường giữa của bolingband D1 để vào lệnh kèm sl.
Tại biểu đồ H4


Đường giá đã phá vỡ dải mây kumo cũng như phá vỡ đường trenline hỗ trợ tăng tạo đà cho lực bán tiếp theo trong ngày hôm nay. Tham khảo vùng bán khi giá hồi lên viền dưới của mây kumo hay đường trendline dưới để vào bán kèm sl. Hoặc cao hơn nữa chờ đợi giá hồi vè đường giữa của bolingband và chờ đợi tín hiệu của mô hình nến xuất hiện.
Tại biều đồ H1



Đường giá đang nằm dốc theo dải dưới của bolingband, giá đang nằm dưới mây và dưới kijunsen cho áp lực giảm tiếp. Hiện tại giá đã hồi lại về đường trenline dưới và đang có tín hiệu bị đẩy giá xuống tiếp theo. Nếu giá hồi phục thêm nữa chúng ta có thể tham khảo vùng bán tại đường giữa của bolingband kèm sl.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét