Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá ngày 26/04 GBPUSD

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá ngày 26/04 GBPUSD
Tại biểu đồ D1


Hiện tại GBPUSD đang ở vùng 1.45 vùng giá háng cự tại giá cao nhất của ngày  18/03. Đây là mức kháng cự khá mạnh. Tại đây chúng ta nên chuẩn bị 2 kịch bản Một là giá đảo chiều tại vùng giá này Hai là giá bứt phá lên vùng cao hơn giá 1.466. Với kịch bản 1 chúng ta có thể bán và với vị thế sl thấp khoảng 1.4530 và sẽ hiệu quả hơn khi tại các biểu đồ nhỏ H1 H4 xuất hiện các mẫu nến đảo chiều. Kịch bản 2 giá phá vỡ ngưỡng cản với sự xác nhận của giá đóng cửa nến sẽ củng cố cho việc giá gia tăng tiếp theo. HIện tại đường giá đang ở dải trên của bolingband và mây kumo. BB hướng lên hỗ trợ cho lực tăng khá tốt.
Tại biểu đồ H4

Trong H4 chúng ta cũng đang thấy GU ở vùng giá nhạy cảm. Nếu sự bứt phá ko xảy ra ở phiên Á và không có mẫu nến đảo chiều tại đây chúng ta nên chuẩn bị với sự bứt phá giá tại phiên âu. Tại vùng giá này khuyến nghị chờ đợi tín hiệu đảo chiều dể vào bán kèm sl nhỏ hoặc buy khi nến đóng của H4 cao hơn vùng giá 1.451x kèm với sl cho trường hợp phá vỡ giả.

Tại biểu đồ H1


H1 vẫn đang có lực tốt khi đường giá nằm ở dải trên của bolingband, bolingban hướng lên và ở phía trên của dải mây kumo, cản lực duy nhất của giá là vùng kháng cự 1.451x Tại khuyng H1 chúng ta có thể mua khi giá hồi về bolingband ( trong trường hợp giá chưa bị dội lại từ cản) hoặc bán tại 1.451x và sl tại 1.453x. Xác suất sẽ hiệu quả hơn khi chờ đợi sự xuấy hiện tín hiệu của m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét