Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá EURUSD ngày 17/05

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá EURUSD  ngày 17/05
Tại biểu đồ D1




Hiện tại đường giá đang đi vào dải mây kumo và ở dải dưới của bolingband, giá đã giảm qua các vùng hỗ trợ 1.1375-1.1337. Bolingband mở khá rộng dự báo cho biên độ dao động lớn. Chúng tôi nhận định giá sẽ về vùng hỗ trợ 1.1216 cũng là vùng đường dưới của bolingband. Điểm vào bán có thể chờ tại các vùng kháng cự trong khung thời gian nhỏ hơn như h1 h4 hoặc vùng giá 1.1337-1.1375 kém sl. Tin hiệu sẽ có hiệu suất cao hơn khi xuất hiện mô hình nến.

Tại biểu đồ H4


Đường giá đang có xu hướng xuống, giá đang nằm ở dải dưới của bolingband và dưới mây kumo. Dải bolingband hướng xuống và mở rộng cho thấy biên độ dao động lớn. Các tín hiệu kỹ thuật đều đang hỗ trợ cho xu thế xuống. Khuyến nghị theo xu thế bán vùng bán tham khảo khi giá hồi về đường giữa của bolingband. Tại đây có các tín hiệu nến sẽ cho 1 xác suất cao hơn cho lệnh bán.

Tại biểu đồ H1



H1 đang có kệnh điều chỉnh tăng trong xu thế giảm trước đó, bolingban đang bó hẹp và đi vào mây. Diễn biến trong h1 sẽ cho chúng ta những tín hiệu đầu tiên của việc xu thế giảm tiếp tục hay đảo chiều tăng lên. Khi giá vượt qua mây kumo sẽ cho tín hiệu tăng giá và phá vỡ trendline. Khuyến nghị nên chờ các tín hiệu nến xảy ra ở vùng kháng cự để có lựa chọn tín hiệu với xác suất cao. Việc giá bị đẩy tiếp tục xuống dưới mây kumo sẽ cho tín hiệu giảm tiếp rõ ràng hơn.

Hotline: 0936 573 233
Skype: hangforex299

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét