Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá GBPUSD ngày 09/05

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá GBPUSD ngày 09/05

Tại biểu đồ D1




Gía đang có tín hiệu giảm qua đường bolingband giữa. Trong phiên thứ 6 tuần trước đã có lúc giá phá vỡ qua vùng cản 1.4608 tuy nhiên đến cuối phiên giá xác nhận phiên giảm điểm dưới vùng cản này. Chúng tôi nhận định giá tiếp tục đà giảm trước mắt hướng về đường kijunsen của D1  vượt qua kijunsen sẽ hỗ trợ cho giá xuống tiếp tới viền mây kumo. Khuyến nghị canh bán tại các đường kháng cự tại khung thời gian H4 kèm sl.

Tại biểu đồ H4

Đường giá bắt đầu đâm xuyên qua đám mây kumo từ trên xuống kèm với việc dải bolingband cũng đã xuyên qua mây hỗ trợ cho lực giảm điểm. Gía hiện tại đang nằm ở dải dưới của bolingband và bolingband dốc xuống. Đám mây kumo đổi màu hỗ trợ cho lực xuống. Khuyến nghị với H4 chúng ta canh bán tại đường giữa của bolingband xem xét tại vùng giá 1.4453-1.4491 kèm sl. Hiệu suất cao hơn khi tại vùng giá này xuất hiện mô hình nến cho xuống.

Tại biểu đồ H1



Đường giá đang nằm dưới đám mây và dải dưới của bolingband cũng nhưng các đường tankan và kijunsen hỗ trợ cho lực xuống . Boilingband mở rộng và dốc xuống có thế hình thành việc giá chảy dốc theo dải dưới của band. Với h1 khuyến nghị chờ giá hồi về đường giữa của bolingband để bán kèm sl hoặc khi xuất hiện các tín hiệu nến giảm như pinbar dội lại từ đường giữa band sẽ cho xác suất cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét