Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tổng quan phân tích kỹ thuật cặp tỷ giá AUDNZD ngày 24/05

Tổng quan phân tích kỹ thuật cặp tỷ giá AUDNZD ngày 24/05

Tại biểu đồ D1

AUDNZD trước đó đang co xu thế thế giảm rõ rệt. Đến phiên ngày hôm qua 23/05 chúng ta thấy tín hiệu đảo chiều của nến ngày. Hơn nữa tín hiệu đảo chiều ngày xuất hiện tại vùng kháng cự quan trọng của biểu đồ W và MN. Cộng với việc hình thành đường trendline hỗ trợ trong biểu đồ D cho một xác suất đảo chiều cao. Tuy nhiên đề phòng rủi ro vẫn phòng ngừa sl tại giá low của ngày hôm qua vùng giá 1.0610. Mục tiêu giá có thể lên đến đường band giữa của biểu đồ ngày tại vùng 1.0795.

Tại biểu đồ H4

Đường giá đang nằm dải trên của bolingband và đang có xu thế đi vào đám mây kumo. Việc xuyên qua mây kumo từ dưới lên sẽ củng cố cho tín hiệu tăng tiếp theo. Các tín hiệu tankan chuẩn bị giao cắt với kijun từ dưới lên cho tín hiệu tăng. Chikuo span cắt qua đường giá từ dưới lên cũng là 1 tín hiệu tăng. Khuyến nghị phân bổ khối lượng hợp lý để sl theo D1 các điểm vào lớn có thể chờ đợi việc giá điều chỉnh giảm về các vùng hỗ trợ kèm theo tín hiệu của mô hình nến để lựa chọn điểm vào với xác suất lớn.

Tại biểu đồ H1

Gía đang vượt qua mây kumo cho tín hiệu tăng mạnh trước đó đã có sự xác nhận của tín hiệu tăng từ tankan cắt kijunsen và chikuospan căt qua đường giá từ dưới lên. Phân bổ khối lượng hoặc chờ giá hiệu chỉnh về viền mây kumo hoặc đường giữa của bolingband để mua thêm vào. Chúng tôi kì vọng 1 ngày tăng tốt của AUDNZD GBPNZD và giảm điểm vơi NZDUSD

Biểu đồ GBPNZD

Biểu đồ NZDUSD



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét