Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá XAUUSD ngày 06/05

Tổng quan kỹ thuật cặp tỷ giá XAUUSD ngày 06/05
Tại biểu đồ D1


Chốt phiên hôm qua XAUUSD tiếp tục là 1 ngày giảm. Gía giảm về vùng hỗ trợ của tenkansen tại biểu đồ D1 ở vùng giá  1268. Đối với các tín hiệu của đường kỹ thuật tại D1 vẫn đang xu thế lên được hỗ trợ mạnh tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ quan điểm giá sẽ điều chỉnh tiếp trong ngày hôm nay đến trước phiên mĩ. Vùng bán có thể tham khảo tại giá cao nhất ngày 11/03/2016 tại vùng giá 1282-1283. Kèm sl và mục tiêu hướng về vùng 1263
Tại biểu đồ H4


Gía vẫn đang nằm ở dải dưới của bolingband và bolingbad đang hướng xuống và có xu hướng đi vào mây kumo. Vùng mây kumo là vùng giá hỗ trợ cho giá đi lên khuyến nghị chờ đợi bán tại đường giữa của bolingband và nếu có mô hình nến giảm tại vùng ngày sẽ cho lệnh bán với hiệu suất cao hơn. Gía giảm qua viền dưới mây kumo sẽ cho áp lực giảm tiếp. Cũng thận trọng với việc mô hình nến tăng xuất hiện tại các đường viền của mây kumo.
Tại biều đồ H1



Dải bolingband đang hướng xuống và nằm phía dưới đám mây. Gía cũng đang vận động phía dưới của đường trendline hỗ trợ giảm. Khuyến nghị nên chờ đợi việc giá hồi lên đường trendlien để bán xuống kèm sl và mục tiêu hướng xuống vùng 1263 và cắt lỗ khi giá tăng qua viền trên của mây kumo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét