Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tổng quan phân tích chiến lược cặp tỷ giá AUDUSD ngày 31/5

Tổng quan phân tích chiến lược cặp tỷ giá AUDUSD ngày 31/5
Tại biểu đồ D1


Trong phiên ngày hôm qua 30/05  chốt phiên giá tạo thành nến pinbar tăng được đẩy lên từ ngưỡng hỗ trợ 0.7144 Kijunsen bắt đầu flat tạo lực hút giá về kijunsen. Với tín hiệu nến đảo chiều từ vùng hỗ trợ khuyến nghị ngày hôm nay AUDUSD canh buy với sl vùng 1.7140 mục tiêu  lên đến vùng 0.7275. Nhà đầu tư phân bổ khối lượng hợp lý để có quản lý vốn tốt theo sl tp của D.
Tại biểu đồ H4


Gía đang có sự gia tăng khi file đang phân tích. Hiện tại giá đã tăng qua bolingband và vượt qua vùng giá của mây kumo trong tương lai.. Bolingband nằm ngang dự báo cho giá đi lên đường trên của bolingband . Xa hơn nữa là vùng viên mây kumo 0.7252.
Tại biểu đồ H1


H1 AUDUSD đã có sự gia tăng mạnh mẽ. Qúy khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tin hiệu tức thời. AUDUSD vẫn duy trì trong trạng thái buy , phân bổ khối lượng hợp lý, có thể chờ hồi để vào buy với khối lượng lơn hơn. Gía đã đâm qua mây. Bolingband hướng lên, mây kumo bắt đầu đổi màu hỗ trợ cho tín hiệu tăng tốt. Điềm chờ hồi mua có thể vào vùng giữa của band h1 hoặc viền mây kumo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét